12 Th7

Hiện nay, nhắc tới quần áo, giày dép thời trang, mọi người thường chú tâm tới hình ảnh của người phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó, nam giới thời buổi hiện đại cũng có chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân mình hơn. Không chỉ theo những phong cách đơn giản, nam giới cũng có cho mình những xu hướng riêng. Thời trang nam 2017 cũng là năm đánh dấu rất nhiều sự lên ngôi của những phong cách năng động, trẻ trung và cuốn hút. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về xu hướng thời trang nam giới của năm nay nhé.

3 xu hướng thời trang nam giới năm 2017

3 xu hướng thời trang nam giới năm 2017

Trang phục có những họa tiết tô điểm

Điều này như đánh bật lại những sự đơn giản thường thấy ở nam giới. Không chỉ là những chiếc áo thun đơn giản nữa, mà hiện nay, rất nhiều các nhà sản xuất cũng như nhà thiết kế lấy lại những mẫu họa tiết như hoa lá hay họa tiết sọc, camo,.. để làm mới những trang phục của cánh mày râu. Những kiểu dáng tưởng chừng như đã cũ nay được làm mới và tạo được rất nhiều sự đánh giá cao của người mặc. Một chiếc sơ mi camo hay chiếc áo rằn ri sẽ không phải là lựa chọn tồi cho các chàng trai khi muốn thay đổi bản thân, tạo một làn gió mới cho thời trang của chính mình.

Áo có slogan

Thường thấy ở những chiếc áo có thương hiệu như Nike hay Adidas. Họ sẽ có những châm ngôn riêng của mình để tạo cho các bạn trẻ có những sự thu hút riêng khi mặc trên người chiếc áo thun in câu nói mà mình cảm thấy tâm đắc. Không chỉ dừng lại ở in ấn hay là áo thun, áo khoác mỏng cũng là một điểm nhấn cho slogan. Slogan hoàn toàn có thể in hoặc thêu cùng với logo của nhà sản xuất như là một điểm nhấn cho phong cách của mình.

Những chiếc quần trouser lên ngôi

Tạm thời rời xa những chiếc quần kaki lịch lãm hay những chiếc quần skinny trẻ trung năng động, trouser được dự đoán sẽ là xu hướng của thời trang nam giới trong năm nay. Thoát khỏi những sự gò bó khi diện trang phục, trouser mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm. Trouser có chút giống với baggy nhưng lịch sự và dáng quần cao hơn, đem lại cảm giác cử động dễ dàng, phù hợp cả đi làm lẫn vui chơi. Tuy nhiên, cánh nam giới cũng nên chú ý để chọn cho mình những loại trouser phù hợp.

Quần Áo Giá Xưởng là một địa chỉ uy tín cung cấp các mặt hàng thời trang nam nữ , thời trang trẻ em trên khắp cả nước. Luôn luôn sẵn số lượng hàng cực lớn để phục vụ khách hàng, phù hợp cho cả khách mua lẻ và mua sỉ. Liên hệ ngay website: quanaogiaxuong.com để chọn cho mình những mẫu mã đẹp nhất.

Địa chỉ: 17 Đông Hưng Thuận 45, Quận 12, TPHCM (xem bản đồ)

Zalo Quần Áo:

Zalo Mỹ Phẩm:

Facebook Quần Áo:

Facebook Mỹ Phẩm:

Website: ann.com.vn

Giờ làm việc: 8h30 - 19h (Thứ 2 - Thứ 7) ; 8h30 - 18h (Chủ Nhật)