20 Th7

Thiên hướng về sự đơn giản và lịch sự, sang trọng, mùa hè năm nay, từ những quý ông lịch lãm đến những chàng trai phong cách và cá tính đều nên cập nhật tình hình và xu hướng thời trang hè của năm mới. Thời trang nam 2017 từ những bộ vest lịch lãm đến áo phông năng động. Dù có khác nhau ở hình thức, nhưng tính chất những món đồ này luôn khiến chúng ta có một cảm nhận gì đó rất chung. Vậy hãy cùng xem xem, hè năm nay, những chàng trai của chúng ta sẽ có gì nhé!

Cập nhật xu hướng thời trang nam trong hè 2017

Cập nhật xu hướng thời trang nam trong hè 2017

Vest hè trẻ trung

Mùa hè có lẽ là thời điểm mà người ta không nghĩ đến chuyện mặc vest, vì họ nghĩ chúng nóng, dày và bí bách, lại lịch lãm và đứng đắn, chẳng hợp với sự năng động của những cuộc chơi sôi động ngày hè. Tuy nhiên, có rất nhiều những bộ vest được thiết kế đơn giản hóa, phù hợp với tính chất mùa hè với những đặc điểm nổi bật như sau: chất liệu nhẹ, thoáng, kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng trung tính, thiên về cảm giác mát mẻ, vẫn có sự mạnh mẽ cá tính và vẫn trẻ trung… Nếu bạn là một chàng trai đi theo phong cách này, hãy tìm và thử trải nghiệm vest hè 2017 nhé.

Áo polo đơn giản

Những chiếc áo này được làm từ các loại chất liệu rất đa dạng, từ len merino mỏng, dệt kim cashmere, cotton, thun nhẹ thoáng… Chúng thực sự rất phù hợp cho dạng thời tiết của mùa hè, đặc biệt là với những chàng trai ưa vận động, người hay ra nhiều mồ hôi, những chiếc áo này có khả năng thấm hút mồ hôi rất tuyệt vời, lại có phong cách thể thao thực sự rất ấn tượng. Có thể nói đây là item trung gian nằm giữa áo sơ mi và áo phông thông thường. Áo polo với những màu sắc trung tính đơn giản còn có thể kết hợp luôn với item vest hè được nhắc đến trên đây để các chàng trai tự tin xuống phố đấy.

Áo sơ mi cổ điển

Áo sơ mi và quần âu ống côn – sự kết hợp chưa bao giờ là lỗi mốt và tuyệt vời đến mức chẳng có cô gái nào nỡ lòng từ chối một chàng trai biết kết hợp trang phục tuyệt vời đến thế. Mùa hè này, chỉ cần tinh tế đơn giản một chút như thế, vẫn với những món đồ có sẵn trong tủ của mình, các chàng trai đã có những bộ đồ vừa để đi chơi, vừa để tới những nơi công sở mà vẫn đáp ứng tính chất hoạt động

Giày lười

Một món phụ kiện kết hợp khó có thể thiếu cho trang phục nam của mùa hè, đó là giày hay dép cho đôi chân. Nếu là giày oxford có lẽ khá khó chịu, sandal hay dép thông thường thì chẳng hợp với những món đồ tinh tế có sẵn, vậy thì giày lười đơn giản, năng động có lẽ là điều bạn đang tìm kiếm.