13 Th9

Nếu bạn là người kinh doanh quần áo thời trang, chắc chắn bạn sẽ rất quan tâm đến xu hướng thời trang cho những mùa tiếp theo để bắt kịp và nhập hàng phải không? Vậy liệu bạn có băn khoăn sắp tới đây loại hình váy đầm nào sẽ lên ngôi hay không? Hãy xem và lựa chọn nhé.

1. Xu hướng váy xòe
Có lẽ chẳng bao giờ lỗi mốt với những chiếc váy này phải không? Thậm chí nếu mùa này bạn “lỡ tay” nhập dư hơi nhiều hàng, bạn vẫn có thể để lại và bán tiếp cho những khoảng thời gian tiếp theo mà không lo bị chết hẳn vốn tại chỗ nhé.
Váy xòe dành cho những cô nàng nữ tính, duyên dáng, rất dễ dàng đốn tim các chàng trai. Chẳng có cô gái nào là không có kiểu váy này trong tủ cả, vì thế hãy thoải mái mà nhập hàng nhé.
2. Xu hướng váy hạ eo
Đầm hạ eo sẽ tạo nên một dáng váy bồng bềnh, thướt tha, dịu dàng và duyên dáng. Xu hướng thiết kế này sẽ rất nổi bật trong năm nay đấy. Váy hạ eo còn giúp che đi những khuyết điểm, nhược điểm xấu xí trên cơ thể như vòng eo bánh mì hay bụng mỡ. Hãy cho những cô gái của chúng ta biết điều này và bán cho họ những bộ đầm thật xinh xắn nhé.
3. Xu hướng váy maxi
Một dáng váy được thiết kế khá truyền thống, đơn giản nhưng chẳng bao giờ là lỗi thời cả. Những cô nàng xinh xắn có thể diện maxi để dạo phố, đi chơi với bạn bè, đi biển… Maxi có một vẻ đẹp rất dịu dàng, thướt tha mà vẫn mang lại sự thoải mái cho người mặc, thế nên đừng ngại ngùng với mẫu váy này nhé.
4. Xu hướng váy jean
Cá tính, hiện đại, trẻ trung, năng động và đầy sức sống – đó là những tính từ được dùng để miêu tả cho những chiếc váy jean này. Váy jean phù hợp với rất nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến cả những người đi làm. Váy jean cũng được dùng cho rất nhiều dịp mà vẫn phù hợp. Thế nên, hãy tận dụng nhanh cơ hội để thu về lợi nhuận nhé.
5. Váy thắt eo ấn tượng
Nếu là một cô nàng tự tin với vòng eo của mình, hãy cứ thoải mái mà diện lên người một chiếc váy thắt éo nhé. Váy body ôm sát người đã là quá khứ rồi, năm nay những cô gái của chúng ta sẽ tinh tế hơn, dịu dàng hơn, nữ tính hơn khi có một điểm nhấn tại chính vị trí mà họ cảm thấy tự tin và tỏa sáng nhất. Xu hướng năm nay chắc chắn sẽ rất tập trung vào mẫu váy này, vì thế hãy nhanh tay cập nhật nhé.