21 Th6

Đối với con gái thì đuổi kịp theo xu hướng thời trang là điều không thể thiếu, nó trở thành thú vui của chị em. Bạn đã bắt kịp xu hướng thời trang hè 2017 hay chưa? Cùng mình xem những mầu quần áo đang hot của mùa hè năm nay nhé!!!

Quần baggy

Mẫu quần baggy bắt đầu phổ biến trong những năm gần đây với nhiều mẫu mã khác nhau. Đến năm nay, baggy một lần nữa làm mưa làm gió với những chất liệu vải mềm nhiều màu. Ưu điểm của những chiếc quần này này là rất rộng rãi, dễ chịu phù hợp mặc vào mùa hè mà vẫn vô cùng lịch sự dù đi học hay đi làm. Thay vì phải gồng mình nhét vào những chiếc quần bò chật cứng và bó sát thì những chiếc quần baggy luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em trong những ngày nắng nóng.

Váy đầm maxi

Mùa hè luôn là mùa của những chiếc váy dài thướt tha dạo trên những bờ cát trắng bất tận. Những chiếc váy đầm maxi dài thướt tha không chỉ đem đến sự nhẹ nhàng mà còn đem lại sự tự tin cho người mặc. Thiết kế những chiếc váy này thường có phần trên hở như váy dây hay yếm buộc cổ. Váy thường dài đến mắt cá hoặc ngắn hơn và làm từ chất liệu von nửa kín nửa hở đầy quyến rũ. Hầu hết, chị em lựa chọn maxi cho ngày hè vì nó rất dễ mặc với nhiều form người, đồng thời, với độ dài của váy như vậy cũng che đi được nhiều khuyết điểm trên cơ thể của người con gái.

Khi mặc váy maxi, người ta hay kết hợp với một chiếc mũ rộng vành. Mũ cói hay những chiếc mũ đan đang là xu hướng của mùa hè năm nay khi nó đang trở thành một item cực hot trong giới trẻ.

Váy suông đuôi cá

Thiết kế này không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ nữa. Cải biên từ những chiếc váy dạ hội bó sát đến đầu gối rồi xòe thật rộng ở phía dưới đem lại sự quý phái thì những chiếc váy suông đuôi cá lại phù hợp với nhiều dáng người hơn. Một chiếc váy suông đuôi cá vừa thích hợp mặc đi chơi, vừa thích hợp mặc đi làm, rất dễ chịu, lịch sự mà không hề kém sang trọng.

Nhiều người lựa chọn mặc váy suông đuôi cá vì nó rất dễ mặc vì nó hợp từ những người gầy đến những người có thân hình hơi mập hơn chút. Đồng thời nó cũng rất thoải mái, dễ chịu mà mát mẻ, vị cứu tinh của chị em phụ nữ trong những ngày hè.

Áo dây yếm

Một thiết kế cực kì thích hợp với những cô nàng gợi cảm là chiếc áo dây yếm lấy cảm hứng từ những chiếc áo yếm ngày xưa và cải biên cho phù hợp với thời đại ngày nay. Chúng không quá hở nhưng vẫn đem lại sự quyến rũ của phụ nữ.

Giới thiệu cho bạn một nơi bỏ sỉ quần áo nữ hot girl chất lượng mà giá rẻ. Đó chính là Thời trang giá sỉ ANN.COM.VN.

CÁC KÊNH TƯ VẤN NHẬP SỈ:
(bấm vào nút bên dưới để kết bạn Zalo/Facebook)

Địa chỉ: 17 Đông Hưng Thuận 45, Quận 12, TPHCM (xem bản đồ)

Zalo Quần Áo:

Zalo Mỹ Phẩm:

Facebook Quần Áo:

Facebook Mỹ Phẩm:

Website: ann.com.vn

Giờ làm việc: 8h30 - 19h (Thứ 2 - Thứ 7) ; 8h30 - 18h (Chủ Nhật)